Sử dụng wifi miễn phí khi du lịch Đài Loan

Write By: admin Published In: Thông tin hữu ích khác Created Date: 2016-12-14 Hits: 3193 Comment: 0

Không chỉ người dân mà khách du lịch Đài Loan cũng được sử dụng wifi miên phí khi đến hòn đảo này. Đây cũng là một trong những điều hấp dẫn du khách đến với hòn đảo nhỏ Đài Loan.

Sử dụng wifi miễn phí khi du lịch Đài Loan

Không chỉ người dân mà khách du lịch Đài Loan cũng được sử dụng wifi miên phí khi đến hòn đảo này. Đây cũng là một trong những điều hấp dẫn du khách đến với hòn đảo nhỏ Đài Loan.

Đài Loan là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ wifi miễn phí cho người dân với quy mô lớn. Không chỉ dừng lại ở đó Đài Loan còn mở rộng cung cấp wifi miễn phí cho khách du lịch nước ngoài. Như vậy có nghĩa là du khách khi đến Đài Loan sẽ có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi mà không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào.

Mạng không giây iTaiwan của chính phủ Đài Loan được đưa vào hoạt động từ năm 2011. Cho đến nay ở Đài Loan có 4400 điểm truy cập mạng không giây miễn phí tại các điểm du lịch lớn, các trung tâm giao thông vận tải, cơ sở văn hoá và văn phòng chính phủ trên khắp hòn đảo này. Đối với người dân họ chỉ cần dùng số điện thoại di động của mình để đăng ký với giá 0 đồng.

Đối với khách du lịch nước ngoài thủ tuc để được sử dụng dịch vụ wifi miễn phí cũng rất đơn giản và không tốn một xu. Những du khách gặp phải vấn đề về việc sử dụng sim có thể mang hộ chiếu tới một văn phòng hoặc trung tâm hỗ trợ thuộc cục du lịch Đài Loan để mở một tài khoản iTaiwan. Sau đó, họ có thể thông qua tài khoản của mình để sử dụng Wi-fi trên các thiết bị di động.

Để tạo thuận lợi hơn cho du khách nước ngoài khi truy cập internet, iTaiwan đã thiết lập các thỏa thuận chuyển vùng với bốn chính quyền địa phương tiện cho du khách truy cập các điểm truy cập Wi-Fi khác bao gồm TPE miễn phí trong thành phố Đài Bắc, New Taipei trong thành phố cùng tên, iTaichung tại thành phố Đài Trung, Tainan WiFi tại thành phố Đài Nam. Như vậy là khi di chuyển đến các vùng này iTaiwan sẽ tự động chuyển vùng. Do đó dù ở bất kỳ thành phố nào du khách vẫn có thể thoải mái dùng wifi mà không sợ bị gián đoạn.

Đài Loan là một hòn đảo nhỏ nhưng lại được thiên nhiên ưu đãi ban tặng nhiều cảnh đẹp. Vì vậy mà nhiều khách du lịch lựa chọn Đài Loan là một điểm đến hấp dẫn và dễ dàng để khám phá. Sau khi chính phủ cung cấp dịch vụ wifi miễn phí ở Đài Loan đã khiến lượng du khách các tour Đài Loan đến từ nước ngoài tăng lên đáng kể. Bởi ngày nay internet được xem là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Dù là đi du lịch thì việc có thể truy cấp internet mọi lúc mọi nơi cũng khiến cho chuyến đi trở nên thoải mái và vui vẻ hơn nhiều.

 

Tags: wifi