Đi tour du lịch Đài Loan 30/4 -1/5

Write By: admin Published In: Thông tin hữu ích khác Created Date: 2017-03-02 Hits: 1314 Comment: 0

Du lịch đài loan 30/4 - 1/5 là một trong những chùm tour du lịch lễ 30/4 - 1/5 hấp dẫn quý du khách nhiều nhất trong dịp nghỉ lễ lần này.

Du lịch đài loan 30/4 – 1/5 được biết đến là một đất nước hiện đại và phong cảnh đẹp thu hút lòng người. Với những kiến trúc cổ điển kèm theo những món ăn ngon và lạ nhằm góp thêm phần bổ sung vào những danh sách ẩm thực cho quý du khách.

Du lịch đài loan 30/4 - 1/5 là một trong những chùm tour du lịch lễ 30/4 - 1/5 hấp dẫn quý du khách nhiều nhất trong dịp nghỉ lễ lần này.

Những địa điểm đẹp nên đi tham quan ở Đài Loan như Trung Liệt Từ - là nơi tưởng nhớ các anh hùng lập quốc của Đài Loan,

Bảo tàng Cung điện Quốc Gia(National Palace Museum) - nơi cất giữ  bộ sưu tập các báu vật cổ Trung Quốc lớn nhất thế giới, với bộ sưu tập hơn 700.000 cổ vật, trung tâm đá quý Lucky Gem Stone.

Đài tưởng niệm Trung Chánh – nơi tưởng niệm cố Tổng thống Tưởng Giới Thạch, vị tướng lĩnh có tầm quan trọng trong lịch sử hình thành hòn đảo Đài Loan.

Tham quan Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu) - nổi tiếng với những tảng đá có hình dạng kỳ lạ, những di tích hóa thạch có giá trị lịch sử.

Thăm quan  Đầm Liên Trì - Hồ sen Tả Doanh - hồ lớn và đẹp nhất ở Cao Hùng để tham quan Xuân Thu Các, Tháp Long Hồ đoàn khởi hành đi thăm quan Phật Quang Sơn (Fo Guan Shan) - được xem là "Thủ đô Phật giáo Đài Loan", là thánh địa phật giáo cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ, tại đây Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Phật Amitabha bằng vàng cao 120m cùng 480 tượng Phật đứng xung quanh.

Ăn tối ở chợ đêm là một trong những nét văn hoá ở Đài Loan. Đi du lịch Đài Loan nhớ đừng quên món Đậu phụ thối. Ở hầu hết các chợ đêm đều có bán món ăn này. Ngoài ra chợ đêm còn là nơi bán đủ các thứ ăn từ hoa quả ( như ổi, na- quả no to bằng ba bốn cái nắm tay của mình, chè sữa chân trâu, há cảo…

Tags: