Khi trả lời được câu hỏi đi như thế nào, ăn ngủ ra sao, bạn sẽ tự tin tìm hiểu Đài Loan và lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn.

Cùng du lịch Quốc Anh giải đáp 5 câu hỏi thường gặp khi đi du lịch Đài Loan nhé!

Năm 2014, Đài Loan lọt vào top 40 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới theo bình chọn của tờ The Guardian (Anh), bởi sự hấp dẫn của văn hóa truyền thống Trung Hoa, nhiều thắng cảnh nguyên sơ cùng những món ăn đường phố đặc sắc. Đài Loan cũng giống như Việt Nam có 4 mùa trong năm gồm mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông, có nền khí hậu nhiệt đới gió mùa.

HƯỚNG DẪN ĐIỀN ĐƠN XIN MIỄN VISA ĐÀI LOAN CHO NGƯỜI ĐÃ CÓ VISA MỸ, HÀN QUỐC, NHẬT BẢN,

Hòn đảo bé nhỏ, xinh đẹp chứa đựng thế giới ẩm thực rộng lớn, phong phú. Sẽ không ngoa chút nào nếu nói Đài Loan (Trung Quốc) là thiên đường dành cho các tín đồ ăn uống. Ẩm thực Đài Loan là sự kết hợp hài hòa giữ văn hóa Trung Hoa , Nhật Bản và nguồn nguyên liệu phong phú có sẵn từ đại dương, rừng núi và nền nông nghiệp địa phương. Thưởng thức các món ăn ngon chắc chắn là một trải nghiệm cực kỳ thú vị không thể nào bỏ qua trong hành trình xê dịch của bất kỳ du khách nào.

Du khách yêu thích mua sắm quà lưu niệm khi đi du lịch ở nước ngoài sẽ choáng ngợp trước “kho báu” thủ công mỹ nghệ truyền thống và vô vàn quà tặng “đẹp, độc, lạ” khác của xứ Đài. Hãy cùng tìm hiểu những món quà độc lạ mà du khách khó lòng bỏ qua khi đặt chân đến Đài Loan.

 

Đài Loan là vùng lãnh thổ xinh đẹp với nhiều điểm đến hấp dẫn. Đến với quốc đảo này bạn có thể tha hồ khám phá vẻ đẹp của biển đảo, các đồi núi, cho đến các khu vui chơi, các tòa nhà chọc trời ở những thành phố sầm uất. Vì có quá nhiều lựa chọn bạn sẽ phân vân không biết đi đâu cho chuyến du lịch Đài Loan sắp tới. Dưới đây là những điểm du lịch được ưa thích ở Đài Loan hãy cùng tham khảo nhé.